Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Văn Hải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu lý luận về quản lý dạy học phân hóa ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý dạy học phân hóa ở các trường trung học phổ thông huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên hóa theo hướng phát triển năng lực học sinh.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a373.139409597177
100 ## $aNguyễn, Văn Hải
245 ## $aQuản lý dạy học phân hóa ở các trường trung học phổ thông huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên theo hướng phát triển năng lực học sinh/$cNguyễn Văn Hải
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2020
300 ## $a103 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu lý luận về quản lý dạy học phân hóa ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý dạy học phân hóa ở các trường trung học phổ thông huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên hóa theo hướng phát triển năng lực học sinh.
653 ## $aDạy học phân hóa
653 ## $aĐiện Biên
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aMường Nhé
653 ## $aNăng lực
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aQuản lí giáo dục
900 ## 1
911 ## P.T. Hòa
912 ## Administrator
915 ## $a8.14.01.14$b8.14.01.14$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Tính$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/7279
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học phân hóa Điện Biên Học sinh Mường Nhé Năng lực Phương pháp dạy học Quản lí giáo dục